Chính sách giải quyết khiếu nại

Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Beautizon đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Chúng tôi.

  1. Hình thức khiếu nại

Khi có bất kỳ khiếu nại, phản ảnh hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ trên trang https://beautizon.com.vn/ , Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thông tin qua email, điện thoại, văn bản đến địa chỉ tiếp nhận như sau:

  • Thư điện tử, đến địa chỉ email: contact@beautizon.com.vn
  • Gọi điện đến đường dây nóng 028 3636 3008;
  • Đến trực tiếp Văn Phòng Đại Diện Beautizon: 102 Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  1. Quy trình xử lý khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xem xét, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Beautizon sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, thắc mắc.

Bước 3: Beautizon có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin liên quan đến giao dịch, hồ sơ khách hàng để thuận lợi cho việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc.

Bước 4: Trong trường hợp Beautizon đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Chúng tôi, Chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Các bên bao gồm Beautizon và Khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ đưa ra biện pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.

Tất cả các điều khoản trong Chính sách này (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ được điều chỉnh bởi và diễn giải theo luật pháp của Việt Nam.

 

TỔNG GIÁM ĐỐC

STEVEN JAMES STODDART

Giỏ hàng
0